Bạn cần hỗ trợ: 0983.434.486

0 Sản phẩm Xem giỏ hàng
Giới thiệu
Giới thiệu

GIỚI THIỆU

Lời đầu tiên Cửa hàng sản xuất và phân phối văn hóa phẩm Phật giáo Tuệ Giác AVi xin kính chào quý vị phật tử cùng quý khách hàng gần xa.

Kính chúc quý khách luôn luôn mạnh khỏe và làm ăn phát đạt trên mọi lĩnh vực.

Cửa hàng sản xuất và phân phối văn hóa phẩm Phật giáo Tuệ Giác AVi với đội ngũ tâm huyết một lòng mong muốn góp chút điều kiện cho quý Chư Tăng Chư Ni cũng như Cư Sĩ tại gia trên con đường tu học.

Cơ sở chúng tôi chuyên cung cấp tượng phật với nhiều mẫu mã và kích cỡ cũng như màu sắc khác nhau, cùng với những đồ vật phong thủy cũng như trang sức phong thủy, cam kết chất lượng tốt đi kèm mức giá tốt nhất.

Bên cạnh đó Cửa hàng sản xuất và phân phối văn hóa phẩm Phật giáo Tuệ Giác AVi cũng cung cấp trang phục cho các cư sĩ - tu sĩ, mẫu mã đa dạng, kiểu dáng thanh lịch cho cả nam, nữ và trẻ em. Những mẫu thiết kế đẹp được cập nhật liên tục với giá cực tốt.

Hiện tại cơ sở chúng tôi đang cung cấp sỉ tượng phật và trang phục cho rất nhiều các phòng phát hành lớn nhỏ khác nhau trên cả nước… Vì vậy, khi quý khách đến với cơ sở chúng tôi, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như mẫu mã phong phú, giá cả hợp l

Liên hệ 0983.434.486

Giao hàng ngay sau khi đặt hàng (áp dụng với Hà Nội & HCM)

Nhắn lại đơn hàng qua fanpage

Nhà cung cấp xuất hóa đơn cho sản phẩm này

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi : 0983.434.486 hoặc    Hỗ trợ trực tuyến

Liên hệ 0983.434.486
Bảo mật thanh toán
Nhắn lại đơn hàng qua fanpage
Tư vấn miễn phí

Bản quyền thuộc tranhphat.com.vn

Thiết kế bởi vntsc.vn